Cậu bé 4 tuổi mang hơn 65 triệu (~20 000 nhân dân tệ) đi đánh bạc

Chuyện khó tin nhưng có thật, cậu bé 4 tuổi mang hơn 65 triệu (~20 000 nhân dân tệ) đi đánh bạc. 

Để chứng tỏ sự sành điệu, một bé trai mẫu giáo đã lấy trộm hơn 65 triệu của mẹ để đánh bạc với các bạn cùng lớp.



Theo Global Times đưa tin tức, Xinxin - một học sinh mẫu giáo 4 tuổi - ở Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã bị cô giáo phát hiện mang theo 20.000 nhân dân tệ (tương đương 65 triệu đồng) để chơi bài với các bạn trai cùng lớp và để chứng tỏ sự sành điệu của mình.
Cô giáo đã phát hiện trong cặp sách của Xinxin có nhiều tiền khi kiểm tra bài tập vào ngày 5/3. Sau khi phát hiện, cô giáo đã báo cho bố mẹ cậu bé biết.
Trong buổi gặp mặt trình bày sự việc với Ban giám hiệu Nhà trường, Xinxin thừa nhận cậu đã lấy cắp số tiền trên từ tủ của mẹ khi bố mẹ cậu vắng nhà vào ngày 3/3.
Lí do khiến Xinxin lấy số tiền trên là muốn thể hiện sự sành điệu trước mặt bạn bè. Cậu cũng thừa nhận là muốn có số tiền để chơi bài với bạn.
Chia sẻ với cô giáo của con trai, mẹ Xinxin cho biết, số tiền đó cô định sử dụng làm vốn để kinh doanh và cô hoàn toàn không biết việc con trai trộm số tiền trên vì chưa sử dụng đến.
Tệ nạn cờ bạc đã ảnh hưởng đến những lứa tuổi là mầm non tương lai của đất nước. Một tình trạng đáng báo động và cần phải có biện pháp xử lý kịp thời.

0 nhận xét: