Bài mã vạch

Bài mã vạch

Bandocobac.com cung cấp dụng cụ cờ bạc bịp , cờ bạc bịp , bài bịp công nghệ mới nhất

Máy điện thoại đánh 3 cây , liêng công nghệ cao 15 tr: có thể đánh thắng mà không cần kĩ thuật chia bài , biết bài trước khi chia bằng tai nghe cực nhỏ bằng hạt ngô . Đánh 3 cây nó sẽ đọc cho mình bốc bao nhiêu cây để bài mình cao nhất, khi làm chương nó sẽ báo cho mình 2 cửa to. khi đánh liêng thì sẽ đọc bài nào cao nhất cho mình biết, đánh phỏm đọc được bài trước khi bốc, đánh chắn đọc được lọc, xì tố....bài có đủ các mẫu, giá 150k 1 bộ

Học đánh bài bịp: 6 triệu , bạn sẽ được học các cách chơi bài bịp. chỉ cần mỗi ngày bỏ ra 1 chút thời gian để luyện tập, bạn sẽ có thể đánh thắng 100%, Bạn làm chương bạn muốn cho mình 9,10 hoặc người ta 1,2 đều được. Đánh liêng bạn có thể lấy được liêng, sáp 3 con k, hoặc 3 con gì tùy ý.

Hiện có các loại made in Japan, Korea và Taiwan

Để được tư vấn. Nhận đào tạo chơi bài bịp , 3 cây , liêng.... kính áp tròng nhìn xuyên bài . dụng cụ chơi xóc đĩa , cờ bạc bịp. Nhận sửa chữa các loại dụng cụ cờ bạc bịp bị hư hỏng. Liên hệ: 0974.999.111 Gặp A Long. Giao hàng trên toàn quốc.

Chúc các bạn may mắn

0 nhận xét: